Pollutec là sự kiện Triển lãm thương mại quốc tế về thiết bị, công nghệ và dịch vụ môi trường có tầm cỡ quốc tế và quy mô rộng rãi với sự tham gia của rất đông các chuyên gia trong các lĩnh vực Môi trường, Năng lượng và Công nghệ. Pollutec sẽ kỷ niệm 40 năm thành lập vào năm 2018.


     Những năm vừa qua, từng bước, triển lãm thương mại đã tự khẳng định mình là một sự kiện thương mại về các sản phẩm thiết bị, công nghệ và dịch vụ cho môi trường và năng lượng. Đó là một bước ngoặt cho sự đổi mới thị trường và tạo ra các cơ hội phát triển quốc tế để kết nối tất cả những người kinh doanh và quan tâm đến lĩnh vực môi trường. Triển lãm Pollutec do Reed Expositions France tổ chức với sự hỗ trợ của một ban tổ chức gồm 40 tổ chức chuyên môn trong lĩnh vực môi trường và công nghệ. Với sự góp mặt hơn 73.000 chuyên gia trong lĩnh vực Môi trường, Năng lượng, Công nghệ tới từ 128 Quốc gia trên thế giới cùng 2.200 gian triển lãm hứa hẹn mang tới một Pollutec 2018 thành công trên mọi phương diện.

     Ông Nguyễn Nhật Tính – Tổng giám đốc Công ty TNHH Cây Cầu Vàng – Đại diện của độc quyền của Tập đoàn ENVEA tại Việt Nam cũng vinh dự góp mặt tại triển lãm lần thứ 40 này. Ông hy vọng rằng có thể tìm kiếm thêm nhiều hơn nữa những đối tác chiến lược, tâm huyết với lĩnh vực Môi trường để cùng cộng tác với mục tiêu bắt kịp công nghệ với thời đại Công nghiệp 4.0 và song song với đó là nâng cao chất lượng Môi trường tại Việt Nam trong tương lai.

 

Một số hình ảnh tại triển lãm Pollutec 2016 – 2017

Gian triển lãm của Environment S.A

 

Ông Nguyễn Nhật Tính cùng lãnh đạo của ENVEA

(Ông Serge Aflalo – Chủ tịch tập đoàn ENVEA (bên phải) và ông Jerome Louat Giám đốc ENVEA châu Á (ngoài cùng bên trái)

 

Thông tin chung về triển lãm:

Địa điểm tổ chức: Triển lãm Parc des EUREXPO LYON – Pháp

                                69686 Đại lộ Louis Blériot

                                Chassieu Lyon – Pháp

Giờ mở cửa:           27,28,29/11 từ 9h tới 18h30

                                30/11 từ 9h tới 17h30